Cách dùng tinh dầu tràm đuổi chuột đơn giản và hiệu quả

Nỗi đáng sợ nhất của chúng ta là trong nhà có xuất hiện chuột. Do đó, nhiều người luôn tìm cách để chúng đi, trong đó có phương pháp dùng tinh dầu tràm đuổi chuột. Việc sử dụng tinh dầu nhằm mục đích ảnh hưởng đến hệ hô hấp của chúng. Mùi tinh dầu nồng nặc sẽ khiến chúng sợ hãi và bỏ chạy. Vì vậy, bài viết dưới đây Vina Tươi sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại tinh dầu này.

Tinh dầu tràm có thể đuổi chuột được không?

Nhiều bạn thắc mắc dùng dầu tràm có đuổi được muỗi không. Vì nhiều người chưa từng biết loại tinh dầu này. Chuột là loại côn trùng nguy hiểm gây ra nhiều bệnh tật và chúng có thể cắn hư bất cứ vật dùng gì trong nhà. Do đó, khi nhà xuất hiện chuột thì bạn cần phải có biện pháp đuổi chúng đi càng sớm càng tốt.

Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều người nghĩ ra nhiều cách để đuổi chuột. Một trong số đó là dùng tinh dầu tràm. Nếu so sánh giữa việc dùng hóa chất hoặc những phương pháp vật lý khác thì dùng tinh dầu tràm đuổi chuột sẽ có lợi hơn rất nhiều. Tinh dầu tràm không gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Mà ngược lại, mùi hương tinh dầu tràm còn đuổi được nhiều loại côn trùng khác và mang lại không gian thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, giá thành của tình dầu tràm trên thị trường cũng khá rẻ, đây quả thật là phương pháp đuổi chuột hiệu quả và có nhiều lợi ích.

Tinh dầu tràm có công dụng đuổi chuột và nhiều loại côn trùng khác
Tinh dầu tràm có công dụng đuổi chuột và nhiều loại côn trùng khác

Cách sử dụng tinh dầu tràm đuổi chuột hiệu quả

Có rất nhiều cách để dùng tinh dầu tràm đuổi chuột mà bạn có thể tham khảo như là:

Xông tinh dầu tràm

Cách đơn giản để dùng tinh dầu tràm đuổi chuột là xông tinh dầu. Bạn chỉ cần mua một chiếc máy khuếch tán tinh dầu và chuẩn bị một ít tinh dầu tràm là được. Khi ở nhà, hãy nhỏ vài giọt tinh dầu tràm máy, sau đó bật máu khuếch tán lên là được. Hương thơm của tinh dầu tràm sẽ lan tỏa khắp nhà mang đến cho bạn và cả gia đình không khí trong lành, không lo bị chuột và côn trùng khác quấy rầy.

Xông tinh dầu tràm thường xuyên sẽ mang lại không gian thoải mái và thư thái
Xông tinh dầu tràm thường xuyên sẽ mang lại không gian thoải mái và thư thái

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sử dụng lượng dầu tràm phù hợp với diện tích của căn phòng. Nếu phòng lớn, bạn nên sử dụng thêm tinh dầu tràm để hiệu quả cao hơn. Nhưng không nên sử dụng quá nhiều tinh dầu vì như vậy sẽ khiến cho bạn bị ngợp và gây khó chịu.

>>>Xem thêm: Tinh dầu sả chanh xông mặt và những điều cần lưu ý

Xịt hoặc bôi tinh dầu tràm

Có một cách dùng tinh dầu tràm đuổi chuột trong nhà hiệu quả mà bạn nên áp dụng đó là xịt hoặc thoa dầu tràm lên khu vực chuột thường xuất hiện. Bạn có thể xịt tinh dầu tràm ở các góc trong nhà, bàn làm việc văn phòng hoặc gầm giường và xung quanh chỗ ngủ của bé…

Lau sàn với tinh dầu tràm

Dùng tinh dầu tràm đuổi chuột bằng phương pháp lau sàn cũng mang đến hiệu quả rất tốt. Nếu bạn có thói quen dùng tinh dầu để lau nhà thì sẽ khiến cho ngôi nhà sạch sẽ, thơm mát và tránh được sự xuất hiện của chuột. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho khoảng 10 giọt tinh dầu vào nước rồi lau sàn như bình thường. Nếu là sàn gỗ, mùi tinh dầu sẽ lưu lại hương lâu hơn.

Dùng tinh dầu tràm để lau nhà sẽ giúp chuột không dám đến gần
Dùng tinh dầu tràm để lau nhà sẽ giúp chuột không dám đến gần

>>>Xem thêm: Dùng tinh dầu sả chanh lau nhà sao cho hiệu quả và tiện lợi

Vinatuoi – Địa chỉ cung cấp tinh dầu đuổi chuột hiệu quả

Dầu tràm nguyên chất được nhiều hộ gia đình sử dụng và trở thành sản phẩm thương mại có giá trị kinh tế cao. Do đó, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp tinh dầu tràm để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vì quá nhiều nơi bán nên việc chọn lọc được địa chỉ uy tín để mua tinh dầu tràm đuổi chuột là điều khá khó khăn. Vì khi sử dụng, tinh dầu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nên bạn cần sử dụng loại tinh dầu chất lượng đến từ đơn bị uy tín.

Vina Tươi hiểu được khó khăn đó nên đã luôn nỗ lực để nhiều khách hàng biết đến tinh dầu chất lượng của Vina Tươi hơn. Vina Tươi là một trong những cơ sở dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất tinh dầu nguyên chất. Vina Tươi được nhiều khách hàng tin dùng và ủng hộ bới các sản phẩm đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Tinh dầu tràm trà Vina Tươi đảm bảo nguyên chất 100% không pha trộn
Tinh dầu tràm trà Vina Tươi đảm bảo nguyên chất 100% không pha trộn

Để đạt được sản phẩm tinh dầu tràm đuổi chuột chất lượng và có mùi thơm đặc trưng hãng phải ủ  từ 6 tháng đến 1 năm trước khi tiêu dùng. Vì mùi đặc trưng của tinh dầu tràm sau khi chưng cất sẽ có mùi hắc nên qua quá trình ủ, tinh dầu tràm trở nên dịu nhẹ và lưu hương lâu hơn.

Qua nội dung chia sẻ trên, Vina Tươi mong rằng bạn đã biết cách dùng tinh dầu tràm đuổi chuột và ứng dụng cho những nhu cầu khác trong cuộc sống hằng ngày. Tinh dầu của Vina Tươi luôn được đảm bảo chất lượng nên khi mua hàng và sử dụng cho gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về tinh dầu tràm và nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác của Vina Tươi, bạn hãy truy cập đến website: https://vinatuoi.com/ nhé!

>>>Click xem ngay: Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh tinh dầu tràm thành công

Liên hệ ngay với Vinatuoi để được tư vấn chi tiết nhé!

CÔNG TY TNHH VINA TƯƠI
Đánh giá
Contact Me on Zalo
0908 975 990